NTB PHARMA NEW HỌP TỔNG KẾT KINH DOANH NĂM 2020 VÀ CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2021

2024-01-05

Ngày 9/1/2021, Công ty TNHH Thương Mại NTB Pharma New đã tổ chức họp tổng kết kinh doanh năm 2020 và kế hoạch hành động mục tiêu năm 2021 tại Tòa nhà Peakview Tower (Số 36, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội). Cuộc họp có sự tham dự của Ban Giám đốc, Ban cố vấn cùng Toàn thể Nhân viên đang làm việc tại Công ty.

Ngày 9/1/2021, Công ty TNHH Thương Mại NTB Pharma New đã tổ chức họp tổng kết kinh doanh năm 2020 và kế hoạch hành động mục tiêu năm 2021 tại Tòa nhà Peakview Tower (Số 36, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội). Cuộc họp có sự tham dự của Ban Giám đốc, Ban cố vấn cùng Toàn thể Nhân viên đang làm việc tại Công ty.

Cuộc họp tổng kết năm 2021 mở đầu với Lễ bổ nhiệm cán bộ. Tuy mới vào NTB một thời gian ngắn nhưng anh Nguyễn Văn Hiệp (Nhân viên kho) đã chứng minh được năng lực cùng thái độ làm việc vô cùng tích cực. Công ty luôn ghi nhận những cống hiến đó và quyết định chính thức bổ nhiệm mr Hiệp lên vị trí trưởng phòng Logistic.  

Giám đốc khối BO thay mặt ban lãnh đạo trao quyết định bổ nhiệm cho mr Hiệp

Tiếp nối chương trình là phần khen thưởng, vinh danh cá nhân xuất sắc trong tháng. Giải best seller tháng 11 đã được trao cho DSM nhóm ETC5- Anh Nguyễn Tiến Phương và Gold leader tháng 11 gọi tên DSM nhóm ETC6- chị Trần Xuân Thảo với những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời.

Phó tổng trao bằng khen và quà cho Gold leader T11- chị Trần Xuân Thảo

Tổng giám đốc trao quà tặng và bằng khen cho DSM ETC5- anh Nguyễn Tiến Phương

Đại diện công ty, Bà Trần Thị Hồng Thái - Tổng giám đốc NTB Pharma New đã tổng kết, đánh giá hiệu quả kinh doanh của năm 2020 và có những chia sẻ ngắn gọn về mục tiêu và định hướng cho năm mới 2021. Theo báo cáo tại buổi họp, năm 2020 tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 lên nền kinh tế chung nhưng đội ngũ nhân viên của NTB vẫn cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện đầy đủ chương trình, kế hoạch đã đề ra từ đầu năm. Đặc biệt, bộ phận kinh doanh đã tích cực chủ động đề xuất ý tưởng, tham mưu cùng với ban giám đốc để đưa ra chính sách bán hàng hợp lí, hấp dẫn. Ngoài ra, trong năm 2020 này, công ty cũng mở mới được kênh bán hàng Online, bước đầu được kỳ vọng sẽ theo kịp xu hướng mua sắm, tiêu dùng của thời đại. Về trách nhiệm với xã hội, trong năm nay, NTB đã thực hiện thành công chuyến đi từ thiện miền trung nhằm hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả sau đợt lũ kỷ lục vừa qua. Ngoài ra, đầu năm 2021 này, công ty cũng khánh thành 1 điểm trường vùng cao, tiếp nối truyền thống của NTB- “Cho đi là nhận lại”.

Tổng giám đốc Trần Thị Hồng Thái phát biểu trong cuộc họp

Tiếp theo chương trình Ông Nguyễn Trường Thành (Giám đốc khối BO) cũng chia sẻ về chiến lược, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty. Bên cạnh đó, NTB vẫn giữ nguyên định hướng trở thành một công ty dược toàn cầu. Trong tương lai gần, NTB sẽ phấn đấu trở thành thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm, dược phẩm hàng đầu Việt Nam nhằm “phụng sự để góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng” bằng các sản phẩm chất lượng cao từ Châu Âu. NTB luôn tâm niệm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhằm cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khỏe con người.

Mr Nguyen Truong Thanh trong buổi họp

Phát biểu nhân dịp trong đại này, cố vấn tài chính Trần Thái Trang không khỏi xúc động, bồi hồi khi nhìn lại chặng đường hơn 3 năm gắn bó cùng sự phát triển của NTB. Từ một công ty dược với quy mô nhỏ, đi lên từ những bước chân “dò dẫm” thuở “sơ khai” cho tới bây giờ là cả một hành trình đầy gian truân nhưng đạt được thành quả như ngày hôm nay thì thật đáng để tự hào. 

Ban lãnh đạo cùng Ban cố vấn thể hiện quyết tâm đưa NTB phát triển vững mạnh

Thông qua buổi họp, đại diện các phòng ban đã thuyết trình tổng kết năm 2020 và kế hoạch năm 2021. Từ đó, thẳng thắn trao đổi kinh nghiệm về việc xây dựng và phát triển đội nhóm trong điều kiện nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, thách thức như hiện nay. Đồng thời tận dụng “bước đệm” sẵn có để cùng nhau xây dựng NTB phát triển nhanh, mạnh và đồng đều hơn. Quyết tâm hoàn thành lên tới 200% các chỉ tiêu kế hoạch trong năm tới.

Tập thể cán bộ, nhân viên NTB

Kết thúc cuộc họp, Đại diện ban lãnh đạo chúc toàn thể mọi người một năm mới mạnh khỏe, vui vẻ, đạt được nhiều thành tích hơn nữa và thành công trên con đường đã được định hướng trước đó, góp phần xây dựng một NTB phát triển thịnh vượng.