RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ KHAI XUÂN ĐẦU NĂM QUÝ MÃO TẠI NTB PHARMA NEW

2024-01-05

Như một thông lệ hàng năm, vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New đều tổ chức thăm hỏi đầu năm và lì xì may mắn cho toàn thể nhân viên công ty. Sau  kỳ nghỉ dài, năm nay công ty khai trương vào mùng 6 Tết âm lịch, toàn thể nhân viên hầu như đã có mặt đông đủ để gửi đến nhau lời chúc đầy tài lộc cho năm mới. 

RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ KHAI XUÂN ĐẦU NĂM QUÝ MÃO TẠI NTB PHARMA NEW 

Như một thông lệ hàng năm, vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New đều tổ chức thăm hỏi đầu năm và lì xì may mắn cho toàn thể nhân viên công ty. Sau  kỳ nghỉ dài, năm nay công ty khai trương vào mùng 6 Tết âm lịch, toàn thể nhân viên hầu như đã có mặt đông đủ để gửi đến nhau lời chúc đầy tài lộc cho năm mới. 

 

Các chị em xúng xính trong những bộ áo dài đầy màu sắc 

Dù ngày đầu tiên chưa thật sự bắt tay vào công việc, nhưng không khí tại hội trường của NTB Pharma New vô cùng vui vẻ và rộn ràng. Trong không khí đầu xuân mới, thay mặt cho Ban lãnh đạo, bà Trần Thị Hồng Thái đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới gia đình và toàn thể cán bộ nhân viên trong đại gia đình NTB, cảm ơn sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào thắng lợi chung trong năm vừa qua. Đồng thời, đề nghị toàn bộ cán bộ công nhân viên trong Công ty tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm mới Quý Mão 2023. 

 

Chị Trần Thị Hồng Thái - Tổng Giám Đốc gửi lời chúc Tết đến toàn theer nhân viên 

Thay mặt nhân viên, các anh chị cấp quản lý cũng đã gửi đến Ban lãnh đạo Công ty những lời chúc sức khoẻ, thành đạt, cùng với lời hứa dẫn dắt toàn thể nhân viên tiếp tục phấn đấu, nâng cao doanh thu trong năm mới , cùng nhau nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung của toàn công ty. 

 

Năm với với khởi đầu mới, quyết tâm vượt đích thành công 

 

Tập thể cán bộ nhân viên NTB Pharma New ngày đầu khai xuân 

Sau tràng vỗ tay nồng nhiệt, các nhân viên đều trật tự xếp hàng để trực tiếp nhận lời chúc và phong bao đỏ lộc đầu xuân từ Tổng Giám đốc Trần Thị Hồng Thái. Tiếp nối chương trình, mọi người cùng nhau quây quần để dự bữa tiệc khai xuân vô cùng ấm cúng được chuẩn bị bởi phòng Hành chính Nhân sự, cùng nhau tâm sự và hứa hẹn về một năm 2023 bùng nổ, rực rỡ và thành công.