ĐÀI TRUYỀN HÌNH SƠN LA ĐƯA TIN VỀ CHUYẾN THIỆN NGUYỆN “NTB - ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ 2023”  

2024-01-04

Chương trình thiện nguyện “NTB - Ươm mầm ước mơ 2023” đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều hoạt động ý nghĩa và các phần quà được trao. Chúng tôi đã rất vinh dự nhận được sự quan tâm, đưa tin và biểu dương của Đài Truyền hình Sơn La STV.

Được ăn no, được mặc ấm, được cắp sách đến trường là những nhu cầu cơ bản nhất của mọi đứa trẻ. Vậy mà, ở những bản làng Tây Bắc - nơi quanh năm suốt tháng bao phủ bởi gió sương lạnh giá, thì điều cơ bản đó lại trở nên quá đỗi xa xỉ.  Hai chữ “ước mơ” hay “tương lai” dường như vẫn còn là một thứ gì đó xa xôi với các em lắm khi mà ngày mai có cơm ăn, có áo mặc không các em còn chưa rõ.  

Những trăn trở đó cũng chính là lý do mà hành trình “Uơm mầm ước mơ 2023” của NTB bắt đầu. Dù chỉ là nhỏ nhoi, chúng tôi cũng hy vọng được góp thêm một quyển vở, một đôi dép, một bữa ăn để giúp các em có thêm “mồi lửa” thắp sáng những khát khao và thắp sáng cả tương lai phía trước. 

Chương trình thiện nguyện “NTB - Ươm mầm ước mơ 2023” đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông qua chuyến đi, đoàn NTB và các nhà hảo tâm đã trao tặng tới các em nhỏ tại bản Tà Số, xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La 261 suất quà, bao gồm đồ dùng học tập, bánh kẹo, bảo hiểm y tế và tiền mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã gửi tặng 2 tủ thuốc tình thương để giúp các em bảo vệ sức khỏe tốt hơn giữa trời đông gió lạnh.  

Những phần quà tuy nhỏ bé, nhưng chúng tôi mong rằng đó sẽ là nguồn động viên to lớn để các em tiếp tục vun trồng những khát vọng cuộc đời còn đang dang dở. Gió trên Tà Số vẫn rít lên từng cơn buốt lạnh, nhưng chắc chắn rằng, cuộc sống và hành trình đến với ước mơ của các em đã ấm áp hơn rất nhiều khi có sự đồng hành và chung tay sẻ chia của cộng đồng. 

Chúng tôi đã rất vinh dự nhận được sự quan tâm, đưa tin và biểu dương của Đài Truyền hình Sơn La STV. Thay mặt Ban Tổ chức, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các anh/chị nhà đài đã đồng hành và cùng chúng tôi sẻ chia những giá trị tốt đẹp trong hành trình đầy ý nghĩa này.  

Hy vọng chương trình sẽ là một điểm sáng giúp cuộc sống của các em nhỏ và gia đình tại bản Tà Số bớt khó khăn và vất vả hơn. Trong tương lai, chắc chắn rằng chuyến xe thiện nguyện của NTB Pharma New sẽ còn tiếp tục lăn bánh trên nhiều nẻo đường hơn nữa để mang yêu thương tới các em nhỏ trên khắp dải đất hình chữ S.